Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Saturday, April 7, 2012

Nothing is impossible

Một số chuyện xảy ra, một số điều không ngờ tới, một số chuyện nình nghĩ thế này mà lại ra thế khác. Một số người mình không muốn tin – nhưng nó là như vậy Thôi thì ghi lại những điều mình tâm đắc trong cuốn sách mình đọc lâu lắm rồi. Tuy rằng, đọc nó cuộc sống là màu hồng. Nhưng mình là mình, và vẫn tin luôn có những điều tốt đẹp. Hy vọng ai đó cũng đọc được những dòng này, lại phấn chấn lên nè.

Người đời thường vô lý, không biết điều và vị kỉ. Nhưng dù sao đi nữa, hãy yêu thương họ.

Nếu bạn làm điều tốt, có thể là mọi người sẽ cho là bạn làm vì tư lợi. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm nhiều điều thật tốt.

Nếu thành công, bạn sẽ gặp những người bạn giả dối và những kẻ thù thật sự. Nhưng dù sao đi nữa, hãy vươn đến thành công.

Thẳng thắn trung thực thường làm bạn tổn thương. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống thẳng thắn.

Việc tốt bạn làm hôm nay có thể sẽ bị lãng quên vào ngày mai. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm nhiều điều thật tốt.

Những thành quả mà bạn đã rất nhiều năm để tạo dựng có thể bị phá hủy chỉ trong vòng một phút chốc. Nhưng dù sao đi nữa, hãy cứ tiếp tục xây dựng và tin tưởng.

Người ta giúp đỡ hôm nay có thể phả ta ngày mai. Nhưng dù sao đi nữa, hãy giúp đỡ mọi người.

Bạn trao tặng cuộc sống tất cả những gì tốt đẹp nhất, để đôi khi phải nhận láy những điều phũ phàng. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống và cống hiến.
Powered by Blogger.