Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Monday, December 17, 2012

Hoa lưu ly tím

Mình thích hoa lưu ly tím kinh khủng, có thể nói rằng đây là một sở thích, một niềm yêu thích cụ thể và rõ ràng nhất mà mình có.

Lúc đó, mình cũng có thử trồng một vài bui hoa nho nhỏ, và thường ngồi ngắm hoa khi chỉ ở nhà một mình.

Bây giờ nghĩ lại, sao mình lại không trồng một mảnh vườn hoa chỉ toàn là lưu ly ngay trước vườn nhà nhỉ? Nếu tết này về quê, mình nhất định phải đi kiếm mấy cây hoa này và trồng một mảnh vườn hoa lưu ly tím, nhờ papa và mama yêu quý chăm sóc mới được.

Lần trước, chạy qua chợ hoa Hồ Thị Kỷ, thoáng thấy bó hoa lưu ly nhưng không kịp mua, mấy ngày hôm sau tính chạy ra mua để chưng ở bàn làm việc trên công ty, nhưng hoa cũ và héo mất rồi, nên không mua nữa. :((

Mình luôn mơ ước có một ai đó tặng cho mình một bó hoa chỉ toàn là lưu ly tím, to thật là to. Chắc là mình sẽ chết vì hạnh phúc mất.

Sau này mình có gia đình, thì mình cũng sẽ trồng một vài chậu hoa lưu ly nhỏ, rồi thì trong phòng khách hoặc phòng bếp của nhà mình sẽ luôn có một lọ hoa lưu ly thơm và đẹp đằm thắm.

Rồi mình muốn nếu như sau này đến đời con cái mình vẫn còn blogspot, thì mấy đứa con của mình cũng sẽ luôn nhớ để tặng mình hoa lưu ly vào mỗi dịp lễ. Mình sẽ nhận được tới 2 bó hoa lưu ly - của ông xã mình và của những đứa con bé bỏng và dễ thương.

Sau này mình già, khoảng hơn 80 tuổi, đi về thế giới bên kia thì mình cũng chỉ thích hoa trưng trên bàn thờ mình là hoa lưu ly tím. Mà mình ấy, ghét hoa vạn thọ lắm nha, thầy bảo đâu không biết, mà mình mất rồi thì cũng kệ, ko được chưng hoa vạn thọ lên bàn thờ của mình đâu đấy. :)

Yêu lắm luôn, hoa lưu ly tím bé bỏng ạ.
Powered by Blogger.