Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Saturday, December 22, 2012

Niềm vui mới của bạn :)


Hôm nay, đi đám cưới Vũ - Thành viên đầu tiên của ACTION lên xe bông đón vợ về nhà :)

Cảm xúc hôm nay rất là vui mừng, mừng cho bạn ấy đã tìm được một nửa tâm đầu ý hợp của mình. Chúc cho 2 bạn ấy luôn luôn hạnh phúc, con đàn cháu đống và giàu có. Có lẽ 2 bạn ấy sẽ sống ở Mỹ luôn quá, sau này phải ráng làm nhiều tiền để có tiền qua thăm con của Vũ chứ nhỉ :)
Vậy là bí mật vẫn được giữ kín.......

Còn 5 thành viên của ACTION, hôm nay Tuấn chở chị Vân đi, coi như là chính thức ra mắt người yêu với nhóm rồi. Hôm qua mình đã trút bỏ nỗi lòng ích kỷ của bản thân mình, chúc cho em nó hạnh phúc, vì rằng, chỉ có người sống trọn đời với nó là có thể chăm sóc cuộc sống của nó trọn đời và làm cho nó hạnh phúc. Và ai làm cho Tuấn hạnh phúc, làm cho nó có cuộc sống tốt, thì mình đều ủng hộ. Mình sẽ không để định kiến cá nhân của mình làm mờ mắt những suy nghĩ sâu xa hơn của mình được. Nói đến chuyện này, thiết nghĩ nhiều cha mẹ đã cấm cản con mình không được đến với người mình yêu. Cũng có nhiều người mặc kệ lời cấm cản, vẫn đến với nhau và cùng nhau sống được một cuộc sống khó khăn, cùng nhau vượt qua và hạnh phúc. Nhưng cũng có nhiều người không chịu nổi, dằn mặt nhau, rồi sống trong cuộc sống không hạnh phúc... Chung quy lại thì cũng ở tấm lòng, vào suy nghĩ chín chắn của mỗi cá nhân và tinh thần dám nghĩ dám làm thôi.

Hôm nay lại được ở bên cạnh những người bạn thân thiết của mình, làm mấy trò crazy trong đám cưới như bắt cô dâu, chú rể lên cùng hát mấy bài trẻ con. Vui và ý nghĩa lắm, nhận ra rằng mình không hề cô đơn...

Rồi cũng sẽ đến lượt mình, cũng sẽ lên xe bông về nhà chồng, mình mong rằng sẽ cùng người đàn ông của cuộc đời mình đi đến hết cuộc đời, nắm tay nhau và cười hạnh phúc bên những đứa con.

Powered by Blogger.