Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Customer service

Mình là cử nhân sinh học của trường ĐH KHTN Hồ Chí Minh,

Mình đã từng là nhân viên Marketing cho Blueway - chuyên về mảng Trade marketing và Marketing online, 

Mình cũng từng quản lý chuyện bán hàng cho kênh phân phối ở Blueway

Mình làm luôn chăm sóc khách hàng tại đó..

Hơn 1 năm làm việc, mình phát hiện ra mình đam mê trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, mình muốn tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của công ty, mình muốn mỗi khách hàng của công ty là những cá nhân đặc biệt, mình muốn mình mang lại nhiều giá trị cho khách hàng của mình. Và thế mạnh của công ty mình sau này sẽ là về trải nghiệm khách hàng. 

Vậy nên mình sẽ đi chuyên về lĩnh vực chăm sóc  khách hàng, tìm hiểu những quy trình về chăm sóc khách hàng, tâm lý của khách hàng, cách xây dựng các trải nghiệm của khách hàng. 

Mình tham gia linkedin và tham gia 1 group về Customer service manager, và trong đó mọi người thảo luận với nhau rất nhiều về CRM (Customer relationship maganement). Mình sẽ dịch các thảo luận hay trong đó và update lên blog của mình.

Sau 2 năm, mính sẽ phấn đấu để trở thành Customer service manager cho một công ty có quy mô > 100 người. 

Mình rất mong xây dựng được một cộng đồng những bạn yêu thích chăm sóc khách hàng, muốn tìm hiểu về chăm sóc khách hàng hoặc đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này để chúng ta có thể cùng trao đổi và thảo luận thêm. 

Mong được mọi người ủng hộ nhiều nhiều. 

Powered by Blogger.