Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Saturday, April 7, 2012

Anh

Quen anh đã lâu, cũng tìm hiểu và cũng có qua lại. Lời yêu cũng đã nói nhưng lại rất ngắn ngủi. Rồi chia tay, rồi đường ai nấy đi, nhưng em lại chưa viết bất kì điều gì về anh. Nên em sẽ viết vào đây để lưu giữ lại chút cảm xúc về anh, người em thực sự yêu đầu tiên. Và tới nay, em vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác như với anh với những người con trai khác mà em quen.

Em còn nhớ lần đàu tiên mình nói chuyện với nhau là lúc em nằm trên gác nhà cậu em. Em nhận được tin nhắn của anh, làm quen và thế là mình quen nhau.

Rồi thời gian cũng trôi đi, có lúc em cũng đã xóa số anh, không phải giống như mấy đứa bạn em thường giận dỗi, mà đơn giản là vì để số đó chật danh bạ vì có liên lạc lại gì đâu. Nhưng sau đó thì anh liên lạc lại với em. Lúc đó, anh mới chỉ là bạn em.

Rồi em thích anh hồi nào không hay, thích mà không định nghĩa được cảm giác và không nói nên lời anh ạ. Vậy mà đến cả 1 năm anh em mình không biết mặt nhau.

Rồi em cũng gặp anh, chủ động. Em chạy dưới Biên Hòa thăm cậu bạn em, rồi gặp anh. 2 đứa uống cafe và nói chuyện - như những người bạn, và anh luôn nói: "em là người con gái tốt, sẽ có người tốt đến với em", thề với chúa là em ghét nhất câu đó.

Rồi Cà Lạt, rồi cafe bệt đêm noel. nơi linh hồn của Sài Gòn - câu mà em vẫn thường nói với bạn bè về cafe Bệt. Em vẫn thích đi với anh như vậy.

Rồi ngày đó đến, anh nói lời yêu em, và em cũng vậy, những ngày đó em sống trong hạnh phúc. Thực sự hạnh phúc anh ạ.

Rồi ...... mình chia tay, vẫn luôn là cách đối xử đó của anh với em, vẫn câu nói là em luôn ghét "em là người con gái tốt, sẽ có người tốt đến với em".

Anh biết không, em vẫn luôn chờ đợi, trong khoảng thời gian vừa qua. Nhưng giờ em mệt mỏi rồi, em sẽ nói cho anh biết là anh đã mất cơ hội. Em sẽ đi tìm tình yêu khác, em sẽ sống tốt và mạnh mẽ, thề với anh đó. Và em sẽ nói với anh một điều: em thích giọng Huế ngọt ngào của anh, và em luôn yêu anh. Người em yêu nhất.
Powered by Blogger.