Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Wednesday, October 24, 2012

Hỡi đam mê! Mi là ai? Sao mi cứ dằn vặt ta???????

Như một quy luật của cuộc sống, sóng lên thì cũng có sóng xuống. Con sóng của mình lên cao nhưng chỉ được một thời gian ngắn rồi rớt xuống lại. Ngay như lúc này, sáng sớm dậy đưa ra rất nhiều lý do cho việc phải rời khỏi cái giường để làm một việc gì đó có ý nghĩa cho bản thân để tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng đó chỉ là lý thuyết, và mình ghét tất thảy cái mớ lý thuyết khô cứng đó.

Từ trước tới nay mình luôn sống với sự tự ti về bản thân, với nỗi sợ hãi về tương lai và suy nghĩ quá nhiều cho nó nhưng lại không đem lại cho mình một cái nhìn cụ thể. Quẩn quanh với suy nghĩ, rồi thực sự không biết mình mạnh ở mảng nào, mình đam mê gì và mình có thể làm gì để thành công với khả năng của mình.... Tất cả mọi thứ đó đều là suy nghĩ và nó bóp dần bóp mòn trái tim mình, làm cho trái tim mình khô héo chứ không đập căng lên, không đập vội để sống hết mình với tuổi trẻ tươi mới.

Muốn quẳng gánh lo đi và vui sống, sống với hiện tại, làm tốt và làm tới cũng những việc mình đang làm và muốn làm để bản thân mình tốt đẹp hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Đọc sách nhiều để nâng cao tư duy, tham gia nhiều hoạt động để cho mình nhiều trải nghiệm, để dần dần khám phá nội tâm của bản thân. Chạy nhanh và khôn ngoan để gặt hái một năm thành công. Suy nghĩ mở rộng hơn tất cả các vấn đề...

Cân bằng giữa công việc và các khỏang lặng, các giờ phút giải trí cho tinh thần để đồ thị hình sin của mình thỏai hơn. Như vậy, mọi thứ lại được sắp đặt lại.

Sáng sớm mở bản nhạc River follow in you của Yiruma, nghe nhẹ nhàng và lắng lòng. Trải hết lòng mình ra để nhìn vào, để soi rõ nội tâm của bản thân và biết mình đang làm gì và đi có đúng hướng không, làm sao để trái tìm của mình đập mạnh mẽ, đầy nhựa sống của tuổi trẻ chứ không phải là cảm giác đang héo dần héo mòn.

Vững tin về bản thân, về niềm tự hào rằng mình rất giỏi, việc gì mình cũng sẽ làm được và làm tốt. Hô me rơ ơi, mi làm được mà - tin nhé.
Powered by Blogger.