Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Saturday, July 7, 2012

Khu biệt thự Thảo Điền


Ngày hôm nay chạy qua khu Thảo Điền, ghé thăm con bạn. Lúc về, tự dưng không muốn về, xách xe chạy vòng vòng để nghía mấy khu biệt thự ở gần đó.

Có đi mới biết thế nào là cuộc sống, thế nào là đẹp. Những căn biệt thự cứ thi nhau mọc lên, với tường cao cổng kín mà đi ở ngoài vẫn nhìn thấy được kiến trúc của căn nhà. Sao mà nó rộng, nó to đến vậy. 

Mới nhìn thấy những căn biệt thự mình đã thấy trước giờ sao mà khác xa vậy, thấy những căn đó tầm thường và mộc mạc làm sao. Trong khi những căn biệt thư ở Thảo Điền, với mỗi căn là một kiến trúc khác nhau, diện tích khác nhau. 

Đặt cho mình một câu hỏi lớn: Sao người ta có thể giàu được như vậy, sao người ta có thể có được những tài sản lớn đến vậy. Và nếu như mình nghĩ lớn hơn, mạnh mẽ hơn, quyết tâm hơn và bước ra cuộc sống sớm hơn thì mình sẽ có được món quà đó chứ nhỉ?

Muốn vươn mình ra xa, thoát khỏi cái bóng của một đứa cứ mãi luẩn quẩn trong cái vòng này mà không thoát ra được. Phải làm sao đây? 

Đành tự dặn mình, step by step, mạnh mẽ và tự tin hơn, tin vào chính mình chứ đừng chèn ép và áp đặt con tim yếu đuối này nữa. 

Dặn lòng: Nhất định phải theo đuổi sự ưu tú, theo đuổi đam mê. Thành công nhất định sẽ đến với mình.

Powered by Blogger.