Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Friday, June 15, 2012

Tôi là ai?

Đến thời điểm này, tôi bỗng dưng cảm thấy ngột thở với tất cả mọi thứ xung quanh mình. Tôi lại trở về cảm giác của nỗi sợ hãi đó, nỗi sợ hãi làm mọi thứ đều sai và rối tung cả lên. Và mọi người nhìn tôi với ánh mắt ngờ vực. Và sợ hơn cả, là tôi sợ con mắt của chính bản thân mình, nhìn mình và ngao ngán lắc đầu.

Giờ này tôi sẽ không giống những lần trước, lẩn trốn cảm xúc của mình, tôi sẽ mổ xẻ, chặt chém nó ra để tôi làm rõ thật rõ cảm xúc của mình. Để khi đối diện tiếp nỗi sợ đó, tôi sẽ phân tích và đánh lại nó, chứ không để cho nó hoành hoành và tác quai tác quái như thời điểm hiện tại!!!!

Vậy nguyên nhân bắt đầu từ đâu????

Đầu tiên là từ công việc làm, làm sao để suốt ngày mình lên công ty với 2 con người cứ chí chóe cãi nhau trong mình, 1 đứa thì nói là mình nỗ lực lên, làm việc khôn ngoan nhé, tập trung vào những gì mình ảnh hưởng thôi. Còn 1 đứa thì cứ than thở trách móc: sao tôi lại cứ phải làm việc trong một môi trường ntn? Giá trị của tôi rẻ đến thế sao? Mục đích làm việc của tôi ở đây chỉ là để cho tôi có một công việc? Và tôi có tiền để trang trải cho cuộc sống hàng ngày của mình? Là sao vậy hả trời?

Và cả 2 kẻ đó, quay lưng lại và hỏi mình một câu đầy ngờ vực: Vậy rốt cục, cô đã làm được cái quái gì để kéo 2 đứa tôi ra khỏi vòng luẩn quẩn hàng ngày này? Cô cứ như thế thì cô đâu có yêu quý bản thân mình? Và cô đã từng hứa rằng cho dù điều gì xảy ra đi nữa thì cô vẫn luôn yêu quý chúng tôi, yêu quý bản thân mình cơ mà? Sao cô cứ bắt chúng tôi phải chịu đựng điều này mãi thế?

Tôi ơi, vậy tôi phải làm gì tiếp theo đây? Làm gì để lôi tôi ra khỏi tâm trạng này? Chứ tình trạng cứ 2 ngày 1 lần như thế này thì trái tim tôi đến bị bóp nghẹt mà chết mất thôi.
Còn nữa, mấy bữa nay tôi làm việc với đối tác mà tôi cứ vấp hết cái này đến cái kia, hết lỗi này đến lỗi kia, và nó mang tôi về với cảm giác nỗi sợ mà tôi từng rất ghét đó.

Vậy tiếp theo điều gì là tôi thực sự muốn làm???
Powered by Blogger.