Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Sunday, June 3, 2012

Sống

Mấy hôm nay mình hay có kiểu dõi theo 1 người, rồi lặng lẽ xem bạn bè của họ nói gì về họ, rồi xem cuộc sống xung quanh họ là như thế nào??? Và cứ nhìn như thế hàng giờ, xem hàng giờ mà không thấy chán. Chỉ thấy mình lặng lẽ...

Đang muốn bứt phá khỏi bản thân, sống hết mình và làm việc hết mình, yêu hết mình...Mình đang sống, nhìn và đang thèm muốn cuộc sống của người khác, mình cũng muốn mình tạo ra dấu ấn như vậy, sống và in dấu lại trong cuộc đời này, cũng muốn được nhiều người yêu quý và nổi bật như vậy, như những người bạn yêu quý xung quanh mình.

Khoan.......


........................Dừng lại


.........................................................Không phải vậy


Mình đang đi so sánh
.
.
.
.
Cuộc sống này là của mình cơ mà.
.
.
.
Mình đã cam kết là mình sẽ sống cuộc sống của mình, sống thật với bản thân mình cơ mà
.
.
.
Mình nói là mình sẽ chọn cách sống cho mình cơ mà.
......
......
......,
Mình chọn gì? Mình chọn sống như thế nào? Mình muốn cuộc sống của mình ra sao? Đây là lúc mình khẳng định lại thêm 1 lần nữa?


Đúng rồi, mình đang sống cuộc sống của chính mình, mình cảm ơn cuộc sống đã cho mình:

  • Ở chung nhà với ACTION, có những người bạn tuyệt vời, biết lắng nghe và chia sẻ, có người lo lắng, quan tâm và để ý đến mình, thúc đẩy mình phấn đấu mỗi ngày.
  • Có một gia đình luôn quan tâm mình, lo lắng và dõi theo mình, hiểu mình, là nơi mình có thể về lúc nào mình muốn. 
  • Có một người yêu mình hết lòng, luôn giành tình cảm đặc biệt nhất cho mình. Và mình cũng rất yêu người đó. 
  • Người yêu cũ đã chia tay nhưng vẫn yêu mình, vẫn quan tâm và để ý đến mình. 
  • Có môi trường làm việc tốt.
  • Sống ở Sài Gòn, một môi trường năng động và luôn mở rộng cơ hội cho những ai nỗ lực và cố gắng. 
  • Cuộc sống luôn có đủ và chia đủ cho mỗi người.
  • Mình biết quan tâm, biết sống thế nào cho đúng. 
  • Hiểu được rằng, có nỗ lực bỏ ra thì sẽ có kết quả thu lại.
Nhiêu đó là quá đủ để thấy rằng mình cũng đang sống tốt. Và sẽ tốt hơn nữa, không để cuộc sống của mình trôi qua vô ích. Cố lên nào. :)






Powered by Blogger.