Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Saturday, May 28, 2011

Khởi đầu

Đọc blog của một người quen biết, cảm nhận được rất nhiều cảm hứng từ chuyện đó, biết đâu sau 5 năm hay 10 năm mình đọc lại hoặc để cho con cái mình đọc, lại mỉm cười thì sao nhỉ!

Đó là lí do mà từ nay mình sẽ chăm sóc cho tinh thấn của mình, update lại những điều đã được học, những cảm xúc vui sướng hạnh phúc hay là khi cảm thấy tất cả đang là ngõ cụt và không có lối thoát. Để không bị mất đi những cảm xúc của cuộc đời.

Sáng hôm nay, khi ngủ dậy, mình đọc miệt mài 2 bài VOA, đọc tới đọc lui thì cảm nhận được nội dung của bài mình đọc, cảm thấy nhân vật chính trong câu chuyện có thật nhiều trải nghiệm thật thú vị, và đó mới chính là điều đáng để sống. Không phải là sự nghiệp và danh tiếng hay tiền bạc, tất cả những cái đó đều là công cụ hết.

Nhiều lúc mình chỉ mong được bứt phá hết tất cả. cảm nhận được một sức mạnh lờn từ trong sâu thẳm con người mình, muốn bứt phá ra hết cái sự rụt rè và thiếu tự tin.

Ngày nào đó sẽ tìm ra thôi Vân à, sống cho thật tốt, để đừng bị nói là sống giả tạo nữa nhé.
Powered by Blogger.