Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Sunday, May 29, 2011

Băn khoăn

Hôm nay chủ nhật, không về cậu, cũng không qua nhà O Cúc, chỉ ở nhà, luyện được mấy âm anh văn, đọc được 5 chương trong sách thành công của ông Jack canfile. Trong sách có đề cập tới chuyện công nhận những thành công của mình, đúng là trước nay mọi người đều chỉ để ý đến thất bại thôi. Mình ngồi liệt kê ra 100 thành công của mình mà viết hoài hok xong luôn.

Hôm nay đọc mail của C, con sóng của C, không đơn giản tẹo nào, hứa với mình là sau này có gia đình sẽ không để con cái mình phải khổ như vậy đâu, sống cuộc sống gia đình là khó vậy sao ta.

Mẹ gọi điện thoại. lòng mình lại chùng xuống, em Ái lại ốm nữa, không ngủ được, mình cảm nhận được cảm giác không ngủ được của em, không ngủ được là mệt,. mệt lắm luôn á, nó biết dùng thuốc ngủ sẽ không tốt, nhưng khi biết em phải dùng đến thuốc, chị hiểu em mệt đến cỡ nào, em gái của chị ơi, chị mong em luôn mạnh khỏe, sao em lại ốm vậy nhỉ, em biết là em quan trọng với chị đến nhường nào không hả? Yêu em lắm lắm luôn đó, em chị mau mau khỏe nhé.

O Thanh bị đau dạ dày, nghe mẹ nói o bị nặng lắm, mong là mau tới ngày mai để nói chuyện với O. Cũng thấy tội bé An ghê, chị Thúy đi học xa, việc nhà tới tay em hết, làm thịt gà, nấu rượu, chú Đàn thì lại phải đi làm suốt. haizzz. mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà một cảnh thôi chứ biết sao giờ.

Sài Gòn mấy ngày hôm nay mưa miết thôi, mưa không ngừng luôn, chiều ngồi trong công viên với đám ban học chung lớp Anh văn, ê a luyện giọng cùng chúng bạn, ai mà mới nghe chắc nghĩ kì cục lắm hè, phải ở trong chăn mới biết được bé ạ. Vẫn tin chắc chắc rằng vào một ngày không xa, mình sẽ nói được thêm 3 thứ ngoại ngữ luôn, thiệt đi chứ/ Vẫn tin là với những gì mình đang gây dựng vào ngày hôm nay sẽ không phụ công mình, để mình có được cuộc sống tốt đẹp ngày mai,

Đọc một chương trong nguyên tắc thành công, thấy là cần phải nói không với những điều tốt để nói có với những điều tuyệt vời, thật khó để nói lời từ chối với đám bạn KTX hay với nhóm CC đi uống cafe tối, nhưng rồi dần dần cũng sẽ quen thôi. Không đi không có nghĩa là không có tình bạn, tình bạn chỉ thật sự quý khi mình ở bên lúc bạn gặp khó khăn thôi, hoặc là lúc bạn cần mình nhất, lúc đó mình hứa sẽ không nói không đâu, nhưng giờ thì mình cần phải nói từ đó thôi. "How to say no without feeling guilty" của Connie Hatch là cuốn sách mà mình sẽ đọc.
Powered by Blogger.