Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Monday, November 24, 2014

Năm 70 tuổi, tôi muốn mình lúc ấy ntn???

À,,

Đã có lúc mình nghĩ đến đoạn này.

Tối hôm chạy xe qua cầu rộng thật rộng nhưng trời mưa và tối thui, Mình đã chợt giật mình, vì mình sợ rằng, đến năm 70 tuổi mình vẫn còn nuối tiếc những gì mình đã không làm trong quá khứ. Nhưng mà một hình ảnh khác, là lúc đó mình đầy tự hào, kể cho cháu mình nghe những trải nghiệm trong cuộc đời mình. Và lúc đó mình vẫn còn đủ sức khỏe và tài chính để đi đây đi đó theo mong ước của mình.

Lúc đó, mình sẽ không còn phải lao động để kiếm tài chính nuôi bản thân nữa, mình đã có khoản lương hưu đủ cho mình sinh hoạt, đi du lịch và tài trợ học bổng cho các cháu

Lúc đó, mình vẫn còn khỏe khoắn và tinh anh, răng chưa rụng cái nào, không bị đau lưng và cơ bắp

Lúc đó mình tự hào vì trong quá khữ

- Mình không hề bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để mình có thể phát triển bản thân và thăng tiến
- Mình thành đạt trong sự nghiệp
- Mình kiếm được nhiều tiền
- Mình có những đứa con độc lập, tự chủ và biết tự lo cho bản thân và làm giàu cho chính chúng nó
- Mình không ngừng nghỉ, không bỏ cuộc trước những thất bại tạm thời.

Nào tôi ơi, tôi chỉ có một cuộc đời này để sống, sống sao cho xứng đáng, cho có ý nghĩa tôi nhỉ.
Powered by Blogger.