Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Friday, April 11, 2014

Note cho những ước mơ và tham vọng

Ngày ấy,

Tôi
Các bạn nhóm ACTION của tôi,

Đã từng có một cam kết, một giấc mơ về một ngôi nhà trắng

16/07/2024

Tôi
Chồng của tôi, anh Hùng
Đã kết hôn 06/04/2013
Có một chàng ku Boom kháu khỉnh

Tôi cam kết sẽ tôn trọng chồng mình, chia sẻ các uớc mơ và dự định của tôi với anh, để chúng tôi có một cuộc hôn nhân mỹ mãn
Con trai Khôi Minh khoẻ mạnh, độc lập nhưng giàu tình cảm và có một trái tim nhân hậu, hướng tới điều tốt đepj nhất.

Khôi Minh 18 tuổi 2031
Một thiên thần bé nhỏ chưa xuất hiện 2035

Tôi,
Bố mẹ và em gái tôi,
Tôi muốn mỗi năm đều đưa bố mẹ đi du lịch đc ở một vùng đất mới. Hứa với bố mẹ tôi rằng tôi sẽ luôn hạnh phúc, không ai có quyền cướp đi hạnh phúc của tôi ngoại trừ chính tôi và bố mẹ tôi.

Bắt đầu từ 2020, khi tôi có xe hơi riêng và các khoản PI

Tôi dứt bước, ra đi, xa nơi tôi sinh ra, xa bố mẹ, những người đã sinh thành và nuôi dưỡng tôi

Đến một chân trời mới

Để có nhiều cơ hội và sự phát triển hơn.

Bây giờ, tôi sẽ dứt bỏ mọi suy nghĩ, cử chỉ vụn vặt, những thứ tôi không kiểm soát được

Tôi tập trung vào chính mình, những gì mình có thể thực hiện

Để khi nhắm mắt, rời khỏi thế giới này, tôi sẽ mỉm cười và tự hào.

Rằng .... Tôi đã sống, một cuộc sống trọn vẹn. Bởi, số phận của tôi nằm trong tay tôi. Tôi sẽ tạo nên số phận và tính cách của mình, tôi sẽ viết lại kịch bản của tôi, thêm một lần nữa, again.

Powered by Blogger.