Nơi tích lũy kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đồng thời với những chia sẻ và trải nghiệm cuộc sống.

Tuesday, September 11, 2012

Life is not waiting

Muốn sống.......

Sao cho đáng sống..........

Sao cho không phải hối hận vì những điều đã qua.........


Mạnh mẽ hơn.........

Tươi trẻ hơn, và yêu đời hơn.........

Tất cả đều là không điều kiện.............

Sống thật với chính bản thân mình.........

Thể hiện được cái tôi của mình ................


Cái tài giỏi của mình

Cái gọi là đam mê, mà càng chạy càng chả thấy nó đâu

Nhưng, mọi thứ vẫn chạy, và life is not waiting.

Chờ đợi hoài, suy nghĩ hoài, 

Nhưng, life is not waiting. 

Mạnh mẽ lên và bước dài hơn, cứ đi rồi sẽ thấy, cứ tin là sẽ được. 

Chắc chắn mình sẽ thành công và hạnh phúc. CHẮC CHẮN VẬY - ĐÓ LÀ CAM KẾT CỦA MÌNH. 


VÀ CHẮC CHẮN MÌNH SẼ KHÔNG BỎ CUỘC
ĐI NHIỀU MỚI THẤY TA LỚN HƠN, ĐỪNG CHÔN MÌNH DƯỚI NHỮNG SUY NGHĨ NHỎ NHẶT VÀ VỤN VẶT. 

HỨA.
Powered by Blogger.